Ưu điểm của vải nỉ làm gối ôm handmade

Leave a Comment

VẢI NỈ

Vải nỉ (polar fleece) là một loại vải có bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, vô cùng mềm mại và đặc biệt RẤT ẤM.

Vải nỉ từ lâu đã phổ biến trên thế giới (khoảng những năm 1990) và ngày càng được ưa chuộng. Con người đã tạo ra nhiều sản phẩm từ vải nỉ không chỉ phục vụ trong cuộc sống hàng ngày như quần áo từ vải nỉ, chăn gối handmade có họa tiết dễ thương từ vải nỉ, thú nhồi bông, salon bọc nỉ,... mà còn trong các bộ đồ chuyên dụng như lớp bên trong của quần áo của phi hành gia, đồ lặn ở độ sâu lớn, đồ leo núi.


Vải nỉ được các nhà sản xuất quần áo đặc biệt ở phương tây ưa dùng, nhất là trong các sản phẩm dành cho em bé, bởi vài nỉ có rất nhiêu ưu việt so với các loại vải cotton và len sợi.


ƯU ĐIỂM CỦA VẢI VỈ

1. Vải nỉ vô cùng ẤM, ấm hơn rất nhiều so với  len sợi và vải cotton hay vải bông, bơi lớp lông ngắn mịn và cấu trúc hai mặt song song của nó. Những chiếc áo, chăn hay GỐI ÔM được làm từ vải nỉ sẽ vô cùng ấm áp.



2. Vải nỉ RẤT ÍT THẤM NƯỚC. Điều này chẳng phải rất tuyệt cho những ngày mùa đông sương muối và mưa phùn ở nước ta hay sao? Vải nỉ cũng nhanh chóng ráo nước hơn hẳn so với vải bông và len. Các sản phẩm quần áo, chăn gối từ vải nỉ cũng nhẹ hơn rất nhiều.
Bạn sẽ không phải lo mỗi khi trời ẩm mốc phải lôi GỐI ra giặt mà gối lâu khô, sũng nước, giặt tay khổ sở vô cùng đúng không nào?





NHẸ VÀ MỀM, THOÁNG KHÍ, NHƯNG LẠI RẤT ẤM. MÀU SẮC VÔ CÙNG PHONG PHÚ. DỄ GIẶT VÀ BẢO QUẢN.

-> Chính vì những ưu điểm trên, chúng tôi đã lựa chọn chất liệu nỉ để làm nên những chiếc GỐI ÔM HAND MADE(theo yêu cầu) với những họa tiết đa dạng dễ thương, mang đến cảm giác ấm áp, nhất là mùa lạnh sắp tới. Và là nơi giúp các bạn trao gửi yêu thương đến những người mình yêu.

Các bạn có thể TRUY CẬP VÀO TRANG FANPAGE của chúng tôi để có thể xem nhiều mẫu mã đa dạng và tiện cho việc đặt hàng:

https://www.facebook.com/balotreemha?ref=hl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét